Ang sakin lang naman

Gusto ko lang ng shoutout dun sa isang koya na nagpapaawa dahil lang sa mga grades nya. Eto yung tingin ko ha, syempre nga may pagkajudgemental ako ng mga 2%. Garne kase yon, di ga nga end ng Sem, so expected na iuupload na mga grades sa portal. So yun, tadtad ng 5 yung kanya.

Paawa effect ba ga naman. Like “suko na ako” (pwe). “Ayoko na” (pwe2). “Ginawa ko na lahat”(pwee3). Otoy bukod tangi ka namang nagrereview night before exam. Hiyang hiya sa iyo sina pareng Albert at Isaac. Baka nakakalimutan mo na engineering course tayo. May pag iinom pa kayong nalalaman kesa magsaulo ng formula nung porosity at permeability. Tapos ngayon aartehan mo kami ng ganyan. Aba naman, mahiya naman.

Ang sakin lang naman, magexert ng effort at oras sa pag aaral. Di puro walwal friend. Tsaka huwag kang paawa effect friend, nasasayo ang ikapapasa mo. Wag ng maghanap ng masisisi. Engineering course mo oyyy. Sabi nga nila, never nauna ang pagsisisi. Try mo ding magbago baka matuwa pa ang mamay sa iyo.

Leave a Reply

